KỈ NIÊM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982- 20/11/2019

Kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam(20/11/1982 ngày 20/11 năm 2011) trường Mầm non Hoa Anh Đào long trọng tổ chức kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.


Tới dự có đ/c chí đại diện cho Đảng uỷ UBND xa Bình Khê: Nguyễn Văn Phúc (Trưởng ban mặt trận tổ quốc xã Bình Khê); Đ/c Lục Văn Tất(Trưởng ban văn hóa).

Đại diện cho BTV hội cha mẹ học sinh trường có đ/c: Bùi Trang Nhung tới dự động viên tập thể CB-GV- NV nhà trường. Cùng các đ/c đại diện cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn: đ/c Đặng Văn Biên, Nguyễn Xuân Hòa tới dự và chúc mừng.

Tại lễ kỉ niệm đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam, đồng thời đ/c cũng ghi nhận những đóng góp lỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường trong những năm qua, đồng thời đ/c cũng động viên khích lệ chị em cần cố gắng hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn là  ngôi trường thân thiện tin cậy của các bậc phụ huynh, và không ngừng phát triển để trở thành ngôi trường hạnh phúc của trẻ mầm non.

Tập thể nhà trường sẽ luôn luôn cố gắng, đoàn kết để phát triển và trưởng thành, không phụ sự tin tưởng của  lãnh đạo cấp trên và các bậc phụ huynh. Buổi kỉ niệm đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi....

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng BTCB-HT lên ôn lại ý nghĩa về truyền thống của ngày Nhà giáo Việt nam 20/11

Ban đại hiện Hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Đảng ủy- Chỉ huy Lữ đoàn  405 - QK3  tặng hoa chúc mừng nhà trường 

 

Tiểu đoàn TG3 tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng CB- GV-NV 

CTV : Nguyễn Thị Tâm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất